TNO

Nữ diễn viên khoả thân diễn kịch Shakespeare ở công viên

26/08/2016 18:22 GMT+7

(Tin Nóng) Vào ngày 7 - 10.9 tới, vở kịch The Tempest (Giông tố) của Shakespeare sẽ công diễn ở công viên Prospect tại Brooklyn, TP. New York với cả dàn nữ diễn viên trong tình trạng… khoả thân!

(Tin Nóng) Vào ngày 7 - 10.9 tới, vở kịch The Tempest (Giông tố) của Shakespeare sẽ công diễn ở công viên Prospect tại Brooklyn, TP. New York với cả dàn nữ diễn viên trong tình trạng… khoả thân!

Lần diễn Giông tố với dàn nữ diễn viên khoả thân ở công viên Trung tâm, tại Manhattan, New York tháng 5.2016

Đài CBS2 ở NewYork ngày 23.8 cho biết Nhà hát Torn Out Theater ở New York đã “mạnh dạn” cho trình diễn vở kịch The Tempest (Giông tố) của nhà soạn kịch lừng danh của Anh William Shakespeare (1564 - 1616) với điểm đặc biệt là cả 8 nữ diễn viên đều không mảnh vải che thân trên sân khấu lộ thiên là một góc bãi cỏ công viên.

“Chúng tôi thích việc đưa đến cho khán giả cái nhìn về khoả thân không dung tục, không sợ hãi và cũng chẳng xa lạ”, đạo diễn Pitr Strait nói.

“Đó là sự dũng cảm dễ bị tổn thương và hào phóng với bản thân là một nghệ sĩ, đầu tiên và trước hết, và xin nói rằng tôi đang làm điều này cho mục đích đó”, nữ diễn viên Suzannah Gratz nói với đài CBS2.

Tracie Morris, giáo sư nghiên cứu truyền thông và nhân văn tại Viện Pratt nói việc diễn tập cho vở kịch thu hút sự chú ý của người xem. "Ngôn ngữ của Shakespeare rất mạnh mẽ, rằng nó thực sự không có vấn đề gì về loại phục trang của bạn. Nó không thành vấn đề nếu bạn không mặc trang phục”, cô Tracie Morris nhận xét.

Tuy vậy một số bậc phụ huynh thì lo ngại việc con trẻ sẽ tò mò khi tình cờ đi ngang qua lúc vở kịch toàn nữ diễn viên khoả thân biểu diễn. “Con trai tôi mới 5 tuổi, nó sẽ hỏi tôi những câu mà tôi khó trả lời”, cô Adelle Cekic nói tại công viên Prospect.

Cũng có người xem chuyện đó chẳng có gì là to tát, như cô Rasha Dalbah cho rằng đó chỉ là màn trình diễn, là một vở kịch.

Luật pháp New York không cấm khoả thân vì mục đích biểu diễn nghệ thuật

Theo luật pháp của New York, khoả thân nơi công cộng là bị cấm; tuy nhiên miễn trừ điều này nếu đó là một phần của biểu diễn nghệ thuật.

Vở kịch này đã từng diễn ra một lần hồi tháng 5 tại công viên Trung tâm ở Manhattan.

Lần này Giông tố với dàn nữ diễn viên khoả thân sẽ diễn ra lúc 17 giờ 30 từ ngày 7 - 10.9 tại công viên Prospect, phục vụ miễn phí. Đạo diễn Strait nói đã có giấy phép cho show diễn độc đáo này.

Xem dàn nữ diễn viên tập luyện chuẩn bị cho vở kịch Shakespeare sẽ diễn ra trong tình trạng khoả thân (CBS2):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.