Công 'mô tô' đã từng bị khách mua xe kiện cáo

14/09/2013 20:08 GMT+7

(TNO) Vụ Công 'mô tô' (tức Huỳnh Văn Xuân, 43 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ thương mại Thành Công Sài Gòn ở Q.10, TP.HCM) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố khiến nhiều người xôn xao.

(TNO) Vụ Công 'mô tô' (tức Huỳnh Văn Xuân, 43 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ thương mại Thành Công Sài Gòn ở Q.10) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố khiến nhiều người xôn xao.

Công
Công an xuống can thiệp khi khách hàng đến cửa hàng mô tô của Xuân đòi tiền - Ảnh: C.T.V

>> Khởi tố Công 'mô tô' và 6 bị can

Trước đây, Xuân khá nổi tiếng khi còn “dính” đến người đẹp Vũ Hoàng Điệp và đã từng gây đình đám với "sự kiện" thuê trực thăng cẩu mô tô trị giá “khủng” từ Vũng Tàu về TP.HCM nhưng ít ai biết rằng chính trong thời điểm này Xuân bị nhiều người đến đòi nợ, đòi xe…

Mới đầu, Xuân thành lập Công ty TNHH dịch vụ thương mại Thành Công Sài Gòn, có trụ sở đặt trên đường 3/2 (Q.10, TP.HCM) với mục đích kinh doanh mô tô. Sau đó, Xuân đã thuê một căn nhà mặt tiền đường Trần Phú (Q.5, TP.HCM) để mở cửa hàng mua bán mô tô. 

Lúc đầu, Xuân còn bán ra mua vào nhưng sau một thời gian công việc kinh doanh của Xuân gặp khó khăn vì cung cách làm ăn mất uy tín. Xuân đã “giao dịch” với khách hàng bằng cách: nhận đầy đủ tiền mua xe của khách hàng để nhập xe về, giao xe nhưng không làm được giấy tờ xe dẫn đến kiện cáo; bán xe cho khách, sau đó mượn lại không chịu trả…

Mặc dù kinh doanh khó khăn nhưng Xuân vẫn bỏ tiền tỉ ra thuê trực thăng cẩu chiếc xe mô tô trị giá 70.000 USD (nhưng thực chất trị giá hơn 40.000 USD) từ Vũng Tàu về TP.HCM gây xôn xao dư luận.

Để có tiền tổ chức "sự kiện" này, Xuân phải đi vay mượn tiền của một số người quen.

Thời điểm này, có không ít khách hàng cũng đến công ty đòi nợ, đòi xe vì Xuân mua bán không rõ ràng. Từ đó, Xuân đã chuyển sang tập trung kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

Để “lăng xê” dịch vụ bảo vệ của mình, Xuân đã điều động hàng chục bảo vệ đi theo bảo vệ Vũ Hoàng Điệp mỗi khi đi diễn khiến giới showbiz “choáng” và dư luận bàn tán xôn xao.

Sau đó, bảo vệ của công ty Xuân đánh người đã bị khởi tố khiến công ty bảo vệ của Xuân rơi vào cảnh “khó khăn” vì bị khách hàng “tẩy chay”.

Đàm Huy

>> Chuyện chia tay của Vũ Hoàng Điệp
>> Vũ Hoàng Điệp chơi nổi?
>> Vũ Hoàng Điệp tiết lộ bạn trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.