Vân Trang và "chuyện tình éo le" với Khương Ngọc

11/04/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Sau thành công của bộ phim điện ảnh Scandal - Bí mật thảm đỏ, bộ đôi Vân Trang và Khương Ngọc lại tiếp tục đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình Bờ bến lạ.

(TNO) Sau thành công của bộ phim điện ảnh Scandal - Bí mật thảm đỏ, bộ đôi Vân Trang và Khương Ngọc lại tiếp tục đóng cặp với nhau trong bộ phim truyền hình Bờ bến lạ với một câu chuyện tình đầy éo le.

>> “Scandal” bóc trần hậu trường showbiz Việt

Trong phim, Vân Trang vào vai Lâm Phương, một cô gái xinh đẹp, nhân hậu, từ nhỏ đã mất mẹ sau đó lại mất ba và sống cùng với mẹ kế (Ngọc Lan) và con riêng của bà tên Lâm (Khương Ngọc).

Sống với mẹ kế, Phương phải chịu bao cay đắng tủi nhục nhưng rất may là Lâm luôn che chở cho Phương mỗi khi cô bé bị mẹ mình đối xử tệ bạc…

 
Vân Trang và Khương Ngọc trong Bờ bến lạ

Cho đến một ngày, chứng kiến việc làm sai trái của mẹ nên Lâm uất ức bỏ nhà đi bụi đời. Anh bước vào giới giang hồ làm bất cứ việc gì để mưu sinh và kiếm tiền gởi về cho Phương.

Chính vì thế, tuy gọi nhau là anh em nhưng Phương lớn lên trong tình yêu mãnh liệt với Lâm. Tuy nhiên, cô đã không thể níu giữ được người anh trai cũng là người yêu thương nhất của mình...

Bộ phim Bờ bến lạ của đạo diễn Đinh Đức Liêm dài 38 tập sẽ phát sóng trên kênh VTV9 vào lúc 21 giờ bắt đầu từ ngày 15.4.

Vân Trang từng tiết lộ rằng cô rất quý Khương Ngọc với tư cách là một người em vì cả hai từng học chung một thầy là NGƯT Nguyễn Văn Phúc.

Cặp đôi này cũng từng đóng chung với nhau trong rất nhiều phim từ các phim điện ảnh như Thiên mệnh anh hùng, Scandal - Bí mật thảm đỏ, Tiền chùa (sắp phát hành) cho đến phim truyền hình như Đam mê, Bọ Cạp tím, Sự thật vô hình...

Thiên Hương
Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp

>> Vân Trang đọ sức với Emma Stone
>> Vân Trang chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Khương Ngọc sáng tác ca khúc "Scandal Showbiz
>> Khương Ngọc kết đôi Mai Khôi
>> Khương Ngọc làm MC
>> “Scandal” bóc trần hậu trường showbiz Việt
>> Chưa thành “sao” đã ồn ào scandal
>> Victor Vũ tiết lộ về “Scandal”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.