Quang Đạt tiếp tục 'về với Mẹ'

01/05/2014 03:15 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày thống nhất đất nước, nghệ sĩ Quang Đạt lại tiếp tục hành trình xuyên Việt bằng xe Vespa tới thăm và tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Chuyến đi lần này khởi hành vào lúc 8 giờ 30 sáng 30.4 tại Hà Nội, đi qua 24 tỉnh thành miền Tây Bắc, Đông Bắc, miền Trung, miền Nam và sẽ kết thúc vào ngày 27.7 tại Kiên Giang.

 Nghệ sĩ Quang Đạt bên chiếc xe xuyên Việt của mình - Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp
Nghệ sĩ Quang Đạt bên chiếc xe xuyên Việt của mình - Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp

Trong chuyến đi, Quang Đạt mang theo những chiếc áo thun có in hình vẽ người mẹ của ba miền Bắc - Trung - Nam cùng chữ ký của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Tới mỗi tỉnh thành, anh sẽ tổ chức đấu giá và trao toàn bộ số tiền thu được tới tận tay các Mẹ Việt Nam Anh hùng. Nghệ sĩ Quang Đạt cũng sẽ tới tưởng niệm các liệt sĩ tại nghĩa trang ở mỗi địa phương mà anh đi qua.

Đây là chuyến đi xuyên Việt bằng Vespa mang chủ đề “Về với Mẹ” lần thứ 3 của diễn viên điện ảnh, kỷ lục gia Quang Đạt. Trong đó, chuyến Hành trình xuyên Việt năm 2012 nhân dịp lễ 30.4, nghệ sĩ - kỷ lục gia Quang Đạt đã đi qua 23 tỉnh thành, kêu gọi quyên góp và tặng quà cho 72 Mẹ Việt Nam anh hùng trong cả nước với tổng số tiền gần 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, anh cũng đã thực hiện nhiều chuyến xuyên Việt bằng xe máy với các chủ đề khác. 

Vĩnh Hoàng

>> Nghệ sĩ Quang Đạt xuyên Việt tri ân mẹ Việt Nam anh hùng
>> Quang Đạt muốn tạo kỷ lục mới
>> Quang Đạt sở hữu thêm một tác phẩm độc đáo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.