Vietnam Idol 2012: Chàng trai Chu Ru tiếp tục gây ấn tượng

07/09/2012 06:46 GMT+7

(TNO) Sau khi nhận được tấm vé vàng từ tay nhạc sĩ Quốc Trung, chàng trai người dân tộc Chu Ru Ya Suy tiếp tục gây ấn tượng với ban giám khảo trong vòng thi hát cùng piano.

Trong tập 4 của Vietnam Idol 2012 vừa phát sóng tối 6.9, khán giả được theo dõi hành trình của 60 thí sinh từ sau khi nhận được vé vàng vào vòng nhà hát tại TP.HCM cho đến khi chỉ còn 32 thí sinh được lựa chọn vào vòng hát nhóm.

Trong đó, Ya Suy tiếp tục nổi bật với giọng ca của mình. Ngay trong buổi huấn luyện với giảng viên thanh nhạc Nam Khánh, Ya Suy đã khiến cả vị giảng viên khó tính này lẫn nghệ sĩ Lý Huỳnh Long phải thán phục và khen tặng: “Đây là thí sinh chúng tôi cảm thấy ấn tượng nhất, với giọng ca mộc mạc nhưng đầy tình cảm”.

Trước khi bước vào phần thi của mình, Ya Suy cũng cho biết anh rất hạnh phúc khi có thể gặp gỡ và làm việc cùng nhiều thí sinh đến từ khắp nơi trên cả nước, với nhiều cá tính và tài năng khác nhau, lại được đào tạo bài bản.

Tuy nhiên, chàng trai người dân tộc Chu Ru này không coi đó là áp lực của mình, vì với Ya Suy, anh đến Vietnam Idol 2012 chủ yếu để học hỏi và thỏa niềm đam mê âm nhạc.

Chính sự tự tin và tâm thế nhẹ nhàng, cùng sự nhào nặn của giảng viên Nam Khánh, Ya Suy đã trình diễn nổi bật ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu (sáng tác: Tiến Minh), khiến cả ban giám khảo và các thí sinh khác đều vỗ tay tán thưởng.


Ya Suy trên sân khấu vòng thi hát với piano Vietnam Idol 2012 

Kết thúc vòng thi hát với piano, Ya Suy đã cùng 31 thí sinh khác được ban giám khảo lựa chọn tiếp tục bước vào vòng hát nhóm để chinh phục một trong 16 vị trí của vòng studio Vietnam Idol 2012.

Ngoài Ya Suy, vòng thi hát với piano còn giới thiệu nhiều giọng ca ấn tượng như Hoàng Lệ Quyên, Nguyễn Thùy Hoàng Diễm, Nguyễn Thanh Hưng, Nguyễn Anh Quân, Trần Trọng Thùy Đan, Cao Thanh Thảo My, Nguyễn Thị Bảo Châu…


Nhạc sĩ Quốc Trung (trái), ca sĩ Mỹ Tâm và giảng viên thanh nhạc - ca sĩ Nam Khánh (thay thế đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vòng nhà hát) trên hàng ghế ban giám khảo


Nam Khánh là một thầy giáo khó tính cả trong huấn luyện lẫn chấm thi


Những thí sinh vui mừng vì được đi tiếp vào vòng trong


Nguyễn Thanh Hưng xúc động vì tiếp tục nhận được sự tin tưởng của ca sĩ Mỹ Tâm


Nhóm thí sinh khác buồn bã vì phải chia tay chương trình

Tuy nhiên, tập 4 Vietnam Idol 2012 vẫn chưa thu hút được khán giả với lối dàn dựng chậm rãi, không có điểm nhấn. Chương trình như nặng nề hơn khi dành khá nhiều thời gian để “liệt kê” các tiết mục trình diễn ấn tượng, sau đó lại "ê a" tạo không khí căng thẳng khi công bố kết quả.

Tập 5 với hình ảnh của vòng thi hát nhóm, sẽ phát sóng vào 20 giờ tối 7.9 trên kênh VTV 3 - Đài truyền hình Việt Nam, hứa hẹn có nhiều tình tiết thú vị hơn khi các thí sinh được kết hợp với nhau và cùng nhau tạo nên những tiết mục dự thi, theo đó, không ít xung đột, mâu thuẫn, khó khăn… đã nảy sinh.

Ngoài ra, tập 6 cũng sẽ công bố kết quả top 16 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng studio, được biểu diễn và phát sóng trực tiếp.

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Vòng Nhà hát của Vietnam Idol 2012
>> The Voice - Vietnam Idol: Cuộc chiến gay cấn
>> Vietnam Idol 2012: Đến tận nhà thí sinh trao vé vàng
>> Vietnam Idol 2012: Chờ sự bùng nổ ở tập 3
>> Vietnam Idol 2012 chưa nóng
>> Thí sinh Vietnam Idol chê Mỹ Tâm, khen Quang Dũng
>> Nhiều bất ngờ ở tập đầu tiên Vietnam Idol 2012
>> Hé lộ chi tiết tập đầu tiên của Vietnam Idol 2012
>> Phát sóng Vietnam Idol 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.