Họa mi nước Anh Cheryl Cole bị nghi… đồng tính

05/09/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ gợi cảm nhất nước Anh Cheryl Cole, vợ cũ của hậu vệ tuyển thủ quốc gia Ashley Cole, đang khiến nhiều người hoài nghi về giới tính khi tiết lộ rằng cô từng mơ thấy mình… "âu yếm" với Rihanna.

(TNO) Nữ ca sĩ gợi cảm nhất nước Anh Cheryl Cole, vợ cũ của hậu vệ tuyển thủ quốc gia Ashley Cole, đang khiến nhiều người hoài nghi về giới tính khi tiết lộ rằng cô từng mơ thấy mình… "âu yếm" với Rihanna.

Trong một cuộc trò chuyện trên sóng phát thanh của đài Heart FM (Birmingham, Anh), Cheryl Cole đã bất ngờ tiết lộ về giấc mơ kỳ lạ của mình.

“Tôi mơ thấy mình và Rihanna đang âu yếm nhau. Chúng tôi đã rất vui vẻ. Đó là một giấc mơ tuyệt vời”, Cheryl Cole chia sẻ.

Tiết lộ này đã khiến nhiều người choáng váng.


Nữ ca sĩ gợi cảm Cheryl Cole - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, nữ ca sĩ gợi cảm nhất nước Anh khẳng định rằng cô vẫn là người phụ nữ thật sự và chuyện "âu yếm" với Rihanna chỉ là… trong mơ mà thôi.

“Rihanna thật nóng bỏng và khiêu khích khiến tôi không thể cưỡng lại được và bị ám ảnh ngay cả khi đi ngủ”, Cheryl Cole giải thích.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn hoài nghi giới tính của Cheryl Cole và mối quan hệ của cô với nữ ca sĩ Rihanna.

Cheryl Cole rất tích cực ủng hộ hôn nhân đồng tính và các hoạt động của người đồng tính. Cô cũng từng ra mặt bênh vực Rihanna khi cô này bị ông chồng vũ phu Chris Brown hành hung.


Nữ ca sĩ Rihanna - Ảnh: Reuters

Rihanna cũng dành những lời có cánh cho Cheryl Cole: “Cô ấy thật quyến rũ và nóng bỏng”.

Như để đập tan dư luận, mới đây, Cheryl Cole xuất hiện thật rạng rỡ bên cạnh Tre Holloway, bạn trai kém cô hai tuổi. Cả hai vui vẻ rời khỏi nhà hàng Nhật Bản Sumosan ở Mayfair, London (Anh). Tuy nhiên, một số người vẫn tin rằng Tre Holloway chỉ là bức bình phong che đậy giới tính thật của Cheryl Cole.

Ngát Ngọc

>> Fan bất bình vì Cheryl Cole “thu phí” gặp mặt
>> Cheryl Cole sáng tác ca khúc xỉa xói chồng cũ?
>> Cheryl Cole rời “ghế nóng” X Factor?
>> Cheryl Cole ngưng hát vì kiệt sức
>> Cheryl Cole chuẩn bị tiệc mừng... ly dị
>> Cheryl Cole có thể đóng phim cho Disney
>> Cheryl Cole không muốn làm giám khảo American Idol
>> Cheryl Cole mặc váy giá 4 ngàn bảng?
>> Cheryl Cole ganh đua sắc đẹp với Dannii Minogue
>> Cheryl Cole gợi cảm nhất thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.