Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn

05/02/2013 14:19 GMT+7

(TNO) Sáng 5.2, tại TP.Huế, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 185,9 triệu đồng (đợt 2) cho anh Ngô Đình Khôi, bố của cháu Ngô Trần Khánh Vy (Quảng Trị), nhân vật trong bài Xin cứu giúp cháu bé bị ung thư máu đăng trên Báo Thanh Niên ngày 22.10.2012.

(TNO) Sáng 5.2, tại TP.Huế, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 185,9 triệu đồng (đợt 2) cho anh Ngô Đình Khôi, bố của cháu Ngô Trần Khánh Vy (Quảng Trị), nhân vật trong bài Xin cứu giúp cháu bé bị ung thư máu đăng trên Báo Thanh Niên ngày 22.10.2012.

>> Xin cứu giúp cháu bé bị ung thư máu

Anh Khôi xúc động cho biết, nhờ sự giúp đỡ của bạn đọc, cháu Vy đã được điều trị tích cực ở Khoa Nhi, Bệnh viện Trung ương Huế.

Đến nay căn bệnh của cháu đã có tiến triển tốt, không còn sốt cao, lượng hồng cầu, tiểu cầu và bạch cầu trong máu tăng lên đáng kể.

Hiện tại cháu ăn uống được và đang được tiếp tục điều trị theo phát đồ chuẩn của quốc tế. Toàn bộ số tiền bạn đọc giúp đỡ, vợ chồng anh Khôi đều gửi tiết kiệm ở ngân hàng để rút dần chi dùng cho việc điều trị của cháu Vy.

 
Đại diện Báo Thanh Niên (trái) trao tiền cho anh Ngô Đình Khôi, bố cháu Ngô Trần Khánh Vy - Ảnh: Ngọc Khang

Trước đó, từ sự giúp đỡ của bạn đọc, BáoThanh Niên cũng đã trao số tiền 114,89 triệu đồng (đợt 1) cho bố cháu Vy.

Cùng ngày, Báo Thanh Niên cũng đã trao tiếp số tiền 10,25 triệu đồng cho ông Nguyễn Đình Liễn, bố của chị Nguyễn Thị Như, trong bài Cô gái mang căn bệnh lạ đăng trên Báo Thanh Niên ngày 25.9.2012.

Bùi Ngọc Long

>> Vụ cháy chợ Quảng Ngãi: Tiền hỗ trợ đã đến tay tiểu thương
>> Vườn rau giúp người nghèo
>> Giúp người nghèo và nạn nhân dioxin
>> Doanh nghiệp góp 5 tỉ đồng giúp người nghèo ăn tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.