Người đẹp cởi đồ thu hút nhà đầu tư cho Parma

23/04/2015 18:20 GMT+7

(TNO) Chứng kiến đội bóng Parma lâm nguy, người đẹp Rosy Maggiulli không thể ngồi yên.

 (TNO) Chứng kiến đội bóng Parma lâm nguy, người đẹp Rosy Maggiulli không thể ngồi yên.
Parma vẫn còn những CĐV trung thành - Ảnh: AFP
Tình hình khó khăn tài chính khiến Parma, đội đang chơi ở giải Serie A của Ý, đứng trước nguy cơ phá sản. Để cứu nguy cho đội bóng, fan ruột bốc lửa Rosy Maggiulli đang làm tất cả những gì có thể. Vốn là người mẫu nổi tiếng và có số đo 3 vòng gợi cảm, Rosy Maggiulli đã làm công việc tốt nhất của mình để giải vây cho Parma.

Theo đó, người đẹp quyết định cởi đồ và thực hiện bộ ảnh mát mẻ với chiếc áo đấu của Parma. Thậm chí, người đẹp còn cởi đồ và chỉ dùng sơn vẽ lên cơ thể cờ của đội bóng để thu hút các nhà đầu tư. Hình ảnh này mang ý nghĩa Parma vẫn còn những cổ động viên trung thành và nếu có nhà đầu tư, đội bóng sẽ trở lại thời vàng son trong thời gian không xa.

Trong làng bóng đá Ý, ai cũng biết Rosy Maggiulli mê Parma như điếu đổ. Cô nàng từng tham gia chụp ảnh quảng cáo áo đấu cho đội bóng hồi đầu mùa giải.  Ngoài ra, trong các sự kiện do Parma tổ chức thì Rosy Maggiulli đều tham dự. Vừa qua, chân dài 25 tuổi này còn hứa sẽ thực hiện màn múa thoát y nếu Parma được giải cứu khỏi cảnh phá sản.

Báo Ý cho biết Parma, từng là tên tuổi trong làng bóng đá hình chiếc ủng trong quá khứ, được rao bán với giá chỉ từ 6 tới 20 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.