Học viện HAGL Arsenal JMG tìm Công Phượng, Tuấn Anh... mới

02/12/2014 09:13 GMT+7

(TNO) Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Dufour đã có mặt tại Việt Nam để điều hành vòng chung kết tuyển sinh khóa 4 Học viện HAGL Arsenal JMG năm 2014 diễn ra vào sáng 2.12, nhằm trực tiếp tìm ra những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... mới.

(TNO) Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Vincent Dufour đã có mặt tại Việt Nam để điều hành vòng chung kết tuyển sinh khóa 4 Học viện HAGL Arsenal JMG năm 2014 diễn ra vào sáng 2.12, nhằm trực tiếp tìm ra những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... mới.

>> Tân thí sinh Học viện HAGL Arsenal JMG ngây ngất khi gặp Công Phượng
>> Bầu Đức phấn khởi với lứa cầu thủ mới của Học viện HAGL JMG Arsenal
>> U.19 Việt Nam gặp liên minh học viện JMG Bỉ - Ghana

TGĐ Vincent Dufour có mặt trong lễ ký hợp đồng với các học viên khóa 3 học viện HAGL Arsenal JMG
Tổng giám đốc Vincent Dufour (hàng sau, trái) có mặt trong lễ ký hợp đồng với các học viên khóa 3 Học viện HAGL Arsenal JMG

Đêm 1.12, Tổng giám đốc học viện JMG toàn cầu ông Vincent Dufour đã có mặt tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai). Và buổi sáng 2.12, đích thân ông theo dõi và kiểm tra 10 học viên cuối cùng có mặt tại vòng chung kết tuyển sinh năm 2014 của Học viện HAGL Arsenal JMG.

Ông Vincent Dufour sẽ là người trực tiếp đánh giá để đưa ra quyết định cuối cùng về việc ai sẽ được chọn và ký hợp đồng với Học viện HAGL Arsenal JMG.

Được biết, những học viên nào hội đủ 3 tiêu chí sau đây sẽ có nhiều khả năng được ghi danh vào khóa 4 HAGL, kèm theo là bản hợp đồng dài hạn 7 năm: Thông minh, tinh thần và năng khiếu bẩm sinh.

Các học viên trong buổi kiểm tra sơ bộ sáng 1.12
Các học viên trong buổi kiểm tra sơ bộ sáng 1.12

Tại buổi kiểm tra sơ bộ hôm qua, HLV Graechen Guillaume cũng đã có mặt và hướng dẫn 10 cầu thủ nhí thực hiện các bài kiểm tra năng lực nhằm giúp các thí sinh làm quen trước khi chính thức bước vào vòng chung kết.

Nhóm học viên có mặt tại vòng chung kết gồm 8 cầu thủ sinh từ các năm 2000 đến 2003 đến từ Hải Phòng (2), TP.HCM, Nghệ An, Đồng Nai (2), An Giang và Phú Yên. Ngoài ra có 2 cầu thủ lớp năng khiếu HAGL được xét kiểm tra để đôn lên lớp học viện.

Bài, ảnh: Tiểu Bảo - Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.