Công Vinh: 'Tuyển Việt Nam sẽ chơi bùng nổ tại sân Mỹ Đình'

09/12/2014 19:19 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lê Công Vinh tin tưởng việc được chơi trên sân nhà Mỹ Đình sẽ giúp tuyển Việt Nam chơi bùng nổ trong trận lượt về vòng bán kết AFF Cup 2014 diễn ra lúc 19 giờ ngày 11.12.

(TNO) Tiền đạo Lê Công Vinh tin tưởng việc được chơi trên sân nhà Mỹ Đình sẽ giúp tuyển Việt Nam chơi bùng nổ trong trận lượt về vòng bán kết AFF Cup 2014 diễn ra lúc 19 giờ ngày 11.12.

>> Công Vinh, Hoàng Thịnh kêu gọi CĐV Việt Nam bình tĩnh
>> Gặp mặt ngôi sao Malaysia bị đồn lĩnh lương tháng cao gấp 10 lần Công Vinh
>> Tuyển Việt Nam đón tin vui từ Vũ Minh Tuấn
>> Đội tuyển Việt Nam và giấc mơ... nhuộm đỏ sân Mỹ Đình

Công Vinh tin tưởng rang tuyển Việt Nam có thể bùng nổ hơn nữa - Ảnh: Khả Hòa
Công Vinh tin tưởng tuyển Việt Nam có thể bùng nổ hơn nữa - Ảnh: Khả Hòa

Công Vinh nhắc lại trận lượt đi tại Kuala Lumpur: “Chúng tôi đã chơi đầy cố gắng và vượt qua những khó khăn tại sân Shah Alam. Tuyển Việt Nam đã cho thấy hình ảnh gắn kết, đầy quyết tâm và tỉnh táo để có chiến thắng quan trọng.

Song, chiến thắng tại Malaysia chỉ mới là bước đầu. Trước mắt chúng tôi vẫn còn 90 phút tại Mỹ Đình. Chắc chắn đó sẽ không là trận đấu không dễ dàng bởi người Mã sẽ quyết tâm lật ngược thế cờ bằng mọi cách.

Dẫu vậy, tôi tin rằng khi trở về sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam sẽ còn chơi tốt hơn nữa khi nhận được sự ủng hồ từ khán giả nhà.

Cả đội hiện đang rất tự tin, tập trung và tỉnh táo để hướng đến một kết quả tốt nhất tại Mỹ Đình. Chúng tôi muốn vô địch và đó là món quà đầy ý nghĩa cho cổ động viên Việt Nam".

Công Vinh cho rang chiến thắng của đội bóng ý nghĩa hơn nhiều bàn thắng của cá nhân
Công Vinh cho rằng chiến thắng của đội bóng ý nghĩa hơn nhiều bàn thắng của cá nhân anh - Ảnh: Khả Hòa

Trong trận bán kết lượt đi, Công Vinh đá chính từ đầu và hoạt động khá hiệu quả trong vai trò kết nối các mũi tấn công.

Dù không ghi bàn, nhưng tiền đạo mang áo số 9 đã chơi rất năng nổ suốt cả trận, tích cực tham gia trong cả tấn công lẫn phòng ngự.

“Cá nhân tôi hài lòng với đóng góp của mình ở trận lượt đi. Việc tôi ghi bàn hay không, không quan trọng bằng hiệu quả của cả đội bóng. Tôi tin, nếu tiếp tục chơi ổn định như vừa qua, tôi sẽ lại nổ súng!”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.