“Chung kết ngược” trên sân Thống Nhất

14/08/2010 09:22 GMT+7

Chiều nay, trận đấu trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Đồng Nai.B ở vòng đấu áp chót chính là trận “chung kết ngược”, quyết định rất nhiều đến khả năng trụ hạng của 2 đội.

Nếu giành chiến thắng trước Đồng Nai.B chiều nay, CLB TP.HCM sẽ trụ hạng

Chiều nay, trận đấu trên sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Đồng Nai.B ở vòng đấu áp chót chính  là trận “chung kết ngược”, quyết định rất nhiều đến khả năng trụ hạng của 2 đội.

Ngoài ra, sự chú ý của người hâm mộ còn dồn về sân Tây Ninh và Tiền Giang, nơi HN.ACB và SQC Bình Định sẽ chạy đua quyết liệt để giành vé lên hạng trực tiếp.

Trận thắng trước HN.ACB ở vòng 23 đã mang lại cho TP.HCM khoản tiền thưởng gần 1 tỉ đồng. Liều “doping” này đang giúp thầy trò HLV Lư Đình Tuấn rất hứng khởi trong những vòng đấu cuối. Nếu giành chiến thắng trước Đồng Nai.B chiều nay, TP.HCM sẽ trụ hạng trước một vòng đấu vì tạo được khoảng cách 4 điểm so với đối thủ. Với lực lượng nhỉnh hơn hẳn và lại có lợi thế sân nhà, HLV Lư Đình Tuấn rất tin tưởng đội sẽ lấy trọn 3 điểm: “Toàn đội đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này. Cơ hội đang nằm trong tay và chúng tôi không muốn bỏ qua. Tôi hy vọng TP.HCM sẽ trụ hạng sớm để không phải bước vào trận đấu sống còn ở lượt cuối”. Trong khi đó, Đồng Nai.B đang ở vào tình thế rất nguy hiểm. Nếu để thua TP.HCM, Đồng Nai.B sẽ chính thức xuống hạng trong trường hợp cả HN.Tiền Giang và Viettel cùng thắng trên sân nhà. Nguy cơ xuống hạng đang treo lơ lửng với Đồng Nai.B trong trận đấu chiều nay.

Sau khi suất lên hạng trực tiếp bị “cắt giảm” xuống còn 1,5, HN.ACB đã không còn ung dung như trước mà bắt đầu lo lắng khi SQC Bình Định đã phà hơi nóng sau gáy mình. Cùng làm khách ở vòng đấu chiều nay nhưng cả HN.ACB và SQC Bình Định đều đang hướng đến một chiến thắng. Trong trường hợp HN.ACB thắng và SQC Bình Định để thua trên sân Tiền Giang, đội bóng thủ đô sẽ trở thành tân binh của V-League 2011.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.