Liverpool thắng trận đầu dưới thời HLV Klopp

29/10/2015 07:11 GMT+7

(TNO) Sau 3 trận toàn hòa, Liverpool đã có chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Klopp tại vòng 4 Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay (giờ VN).

(TNO) Sau 3 trận toàn hòa, Liverpool đã có chiến thắng đầu tiên dưới triều đại HLV Klopp tại vòng 4 Capital One Cup diễn ra rạng sáng nay (giờ VN).

Clyne trở thành người hùng của Klopp và Liverpool - Ảnh: Reuters
Từ khi về sân Anfield, tân HLV Klopp vẫn chưa nếm mùi vị chiến thắng, hương vị mà ông tận hưởng rất nhiều khi còn dẫn dắt CLB cũ Dortmund.
Vì thế trận gặp Bounermouth ở vòng 4 Capital One Cup chính là cơ hội để Klopp tặng món quà ra mắt dù muộn màng nhưng vẫn ý nghĩa.
Thế nhưng khán giả tại sân Anfield tá hỏa khi nhìn thấy danh sách đội hình ra sân của đội bóng con cưng. Những cái tên lạ hoắc như thủ môn Bogdan, Clyne, Ibe, Origi xuất hiện trong đội hình xuất phát bên cạnh một số cầu thủ trung bình như Kolo Toure, Lovren, Firmino khiến các cổ động viên cảm thấy bất an.
Chưa hết, sau tiếng còi khai cuộc, đội khách chẳng có chút sợ sệt nào tràn lên tấn công hừng hực khí thế khiến Liverpool nóng mặt thấy rõ.
Nhưng đó chính là lúc các CĐV biết Bogdan là ai. Thủ môn dự bị người Hungary chơi xuất thần và cản phá mọi cú sút của đối phương. Người ta bắt đầu chú ý đến "người gác đền" cao 1,94m này từ đó. Chính sự xuất sắc của anh tạo sự an tâm cho tuyến trên và hàng công Liverpool bắt đầu chơi sắc nét hơn.
Một trong những pha bóng sắc nét đã diễn ra ở phút 17. Tuyển thủ quốc gia Anh Clyne đã làm sân Anfield đứng bật cả dậy để vỗ tan tán thưởng bàn thắng của mình. Đó là một bàn thắng của sự ăn ý, của kỹ thuật và khả năng chớp thời cơ tuyệt vời.
Pha ăn mừng không đụng hàng của ông Klopp - Ảnh: Reuters
Người ta thấy ông Klopp "chạy nước rút" dọc đường pitch để ăn mừng bàn thắng một cách khác thường bởi cũng như nhiều người khác, ông mong chờ vào một chiến thắng đã lâu.
Sau khi mở tỷ số, cả hai đội vẫn chơi cởi mở với nhiều pha tấn công lẫn nhau nhưng cái tên Bodgan được nhắc đến nhiều lần sau đó bởi sự xuất sắc đến bất ngờ của anh.
Thông thường,Liverpool ghi bàn và sau đó chơi chùn lại để đối phương gỡ hòa, đó là lý do tại sao Liverpool hòa 3 trận liên tục dưới triều đại mới. 
Và đêm qua, dường như ông Klopp đã khắc phục được điểm yếu này nên Liverpool đã bảo toàn được tỷ số 1-0 cho đến khi trận đấu kết thúc.
Chiến thắng nhẹ nhàng trước đối thủ nhẹ cân nhưng Klopp đã bước qua cái dớp không biết thắng một cách khó khăn nhất nhưng cũng xứng đáng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.