Balotelli về AC Milan vì bạn gái mới

30/01/2013 16:38 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli đã chấp nhận rời Manchester City để đầu quân cho AC Milan dù bị cắt giảm lương khá nhiều. Bên cạnh những lý do chuyên môn, tờ Daily Star tin rằng Balotelli về Ý còn do tác động của bạn gái.

(TNO) Tiền đạo Mario Balotelli đã chấp nhận rời Manchester City để đầu quân cho AC Milan dù bị cắt giảm lương khá nhiều. Bên cạnh những lý do chuyên môn, tờ Daily Star tin rằng Balotelli về Ý còn do tác động của bạn gái.

>> Balotelli chính thức chuyển sang AC Milan
>> Balotelli: Bài toán không có lời giải!
>> HLV Mancini suýt đánh Balotelli

Balotelli về AC Milan vì bạn gái mới
Fanny là người đang nắm giữ trái tim của Balotelli - Ảnh: Dailyexpress

Tuy nhiên, Balotelli về Ý không phải vì cô bạn gái cũ Raffaella Fico, người vừa sinh cho anh một cô con gái. Động lực khiến Balotelli chọn AC Milan làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp là người mẫu Fanny Neguesha.

Chuyện tình giữa Balotelli và Fanny được tiết lộ từ cuối năm ngoái. Cô gái người Bỉ này đang đầu quân cho một hãng thời trang ở Paris. Hàng tuần, Balotelli gửi tiền cho Fanny để cô đáp máy bay sang Manchester vui vẻ với anh.

Tuy nhiên, Balotelli muốn ở cạnh Fanny nhiều hơn và liên tục đòi người yêu chuyển hẳn sang sinh sống tại Manchester. Còn Fanny lại không muốn sang Manchester định cư vì công việc người mẫu.

Việc chuyển sang Milan sẽ dung hòa công việc cho cả hai. Một người bạn của Fanny khẳng định: “Fanny cảm thấy Milan sẽ hứa hẹn cho cô ấy những bước tiến mới trong sự nghiệp người mẫu. Fanny đã chấp nhận dọn nhà rời Paris để chuyển sang sinh sống với Balotelli tại Milan”.

Vấn đề ở chỗ liệu mối tình của Balotelli với Fanny sẽ kéo dài bao lâu? Balotelli nổi tiếng là một tiền đạo trăng hoa ngoài sân cỏ. Ngay trong thời gian yêu Fico mặn nồng, anh vẫn còn tranh thủ qua đêm với gái gọi Jenny Thompson.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.