Chung kết AFF Cup 2014: Kiatisak sẽ giải cơn hạn 12 năm

17/12/2014 08:06 GMT+7

Tuyển Thái Lan quyết thắng Malaysia ở trận chung kết lượt đi diễn ra lúc 19 giờ chiều nay tại sân nhà Rajamangala (VTV6, Fox Sport trực tiếp).

Tuyển Thái Lan quyết thắng Malaysia ở trận chung kết lượt đi diễn ra lúc 19 giờ chiều nay tại sân nhà Rajamangala (VTV6, Fox Sport trực tiếp).

 

Trận Thái Lan thắng Malaysia 3-2 ở vòng bảng - Ảnh: AFP
Trận Thái Lan thắng Malaysia 3-2 ở vòng bảng - Ảnh: AFP 

Đó là phát biểu của cựu danh thủ, HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisak trong cuộc họp báo trước trận đấu. “Zico” Thái nói: “Malaysia đã cho thấy họ nguy hiểm như thế nào khi loại Việt Nam ở bán kết. Nhưng chúng tôi rất tin vào chiến thắng cho Thái Lan ở lượt đi.

Các cầu thủ của tôi ngày càng hoàn thiện hơn so với vòng bảng nên tôi rất yên tâm. Chúng tôi chỉ còn cách cúp vô địch 2 trận đấu nên sẽ hết mình để giành lấy vinh quang”. Kiatisak cũng nhắc lại 12 năm (kể từ 2002) Thái Lan chưa hề bước lên bục cao nhất của AFF Cup nên giờ đây là thời cơ để ông cùng toàn đội giải hạn cho bóng đá nước này.

Trong khi đó, HLV trưởng Malaysia Dollah Salleh cũng không giấu tham vọng quật ngã Thái Lan trên sân khách như từng làm trước Việt Nam: “Cầu thủ chúng tôi đang ở trạng thái tâm lý tốt nhất sau khi đá bại Việt Nam, nên họ có thể làm tất cả.

Tôi đang nghĩ tới một kết quả có lợi tại Bangkok để chiếm ưu thế trước khi đá lượt về. Malaysia sẽ có đấu pháp phù hợp không để người Thái chơi bóng theo ý của họ.

Ở vòng bảng tại Singapore dù 2 lần dẫn trước nhưng do sự hớ hênh của hàng thủ nên chúng tôi thua 2-3. Nhất định những sai lầm đó sẽ không lặp lại và Malaysia sẽ chơi tốt như trận bán kết lượt về với Việt Nam để giành chiến thắng”.

Thành Thắng

 >> HLV Kiatisak: 'Thái Lan không sợ phải đối đầu với Việt Nam
 >> Zico Thái' Kiatisak dự đoán Malaysia sẽ vượt qua tuyển Việt Nam
 >> HLV Kiatisak: 'Hiểm nguy chào đón tuyển Thái Lan tại Manila
 >> Zico Thái' Kiatisak: 'Thái Lan muốn gặp Việt Nam ở chung kết AFF Cup
 >> Zico Thái' Kiatisak đặt mục tiêu Vàng tại AFF Cup 2014
 >> Nụ cười 'Zico Thái' Kiatisak

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.