Ông Nguyễn Trọng Hỷ: Không né tránh, đổ lỗi cho hoàn cảnh...

03/12/2012 17:50 GMT+7

(TNO) Ngày 3.12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của nhiều thành viên liên quan, nội dung chủ yếu là nhìn lại quá trình chuẩn bị, tập luyện, thi đấu của đội tuyển Việt Nam (VN) tại AFF Cup 2012.

(TNO) Ngày 3.12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức cuộc họp với sự tham dự của nhiều thành viên liên quan, nội dung chủ yếu là nhìn lại quá trình chuẩn bị, tập luyện, thi đấu của đội tuyển Việt Nam (VN) tại AFF Cup 2012.

>> Vấn nạn "cừu đen - cừu trắng" ở tuyển Việt Nam
>> Một đội tuyển Việt Nam vô hồn
>> Lỗi hệ thống

 
Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ - Ảnh: Khả Hòa

Tham dự buổi họp (tại trụ sở VFF) có Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, các Phó chủ tịch Phạm Ngọc Viễn, Nguyễn Lân Trung, Phạm Văn Tuấn, và Tổng thư ký VFF kiêm Trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2012 Ngô Lê Bằng.
 
"Đây chỉ mới là cuộc họp phân tích sơ bộ về thất bại của tuyển VN. Nhìn lại quá trình chuẩn bị suốt 3 tháng qua và hành trình hơn 10 ngày tại AFF Cup, đội tuyển luôn gặp nhiều trục trặc về những vấn đề chuyên môn cũng như ngoài chuyên môn", Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ phát biểu tại buổi họp.

Điều mà người hâm mộ bóng đá nước nhà đang quan tâm nhất chính là thông tin về những hình ảnh phản ứng của cầu thủ với ban huấn luyện.

Nói về vấn đề này, ông Hỷ khẳng định: “Tôi cho rằng thất bại của đội tuyển Việt Nam chỉ do vấn đề chuyên môn, chứ không hề có chuyện bất đồng nội bộ”.

Còn về các nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội tuyển, ông Hỷ thẳng thắn nói: “Mọi nguyên nhân, từ khâu chuẩn bị chưa tốt, chiến thuật, cách dùng người... đều sẽ được làm rõ.

Về phía VFF, chúng tôi cũng sẽ nhìn lại kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển đã hợp lý chưa. Quan điểm chúng tôi là không né tránh, cái gì sai, cái gì yếu phải nhận, không được đổ lỗi cho hoàn cảnh”.

 
Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012 - Ảnh: Khả Hòa


Trong khi đó, Tổng thư ký kiêm trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cho biết, bản thân ông và HLV Phan Thanh Hùng sẽ có những báo cáo cụ thể trình lên VFF. Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã đứng ra nhận trách nhiệm về mình.
 
Theo kế hoạch, chiều ngày 5.12, Trưởng đoàn đội tuyển VN và toàn thể ban huấn luyện tham dự AFF Cup 2012 sẽ báo cáo chi tiết trước Thường trực VFF. Tham dự cuộc họp còn có Hội đồng HLV quốc gia, Ban tổng thư ký VFF.

Căn cứ vào báo cáo của Trưởng đoàn và ban huấn luyện đội tuyển VN và kết quả cuộc họp, Lãnh đạo VFF sẽ có báo cáo gửi đến lãnh đạo Tổng cục TDTT và lãnh đạo Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Vào lúc 18 giờ chiều cùng ngày (5.12), VFF sẽ tổ chức gặp gỡ trao đổi thông tin với các cơ quan báo chí xung quanh kết quả thi đấu không thành công của tuyển VN tại AFF Cup 2012.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.