Ronaldo 'béo' làm chủ CLB bóng đá ở Mỹ

13/12/2014 19:15 GMT+7

(TNO) Theo Sport Mail, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo (Ro 'béo') vừa mua một số cổ phần từ đội bóng Fort Lauderdale Strikers của Mỹ.

(TNO) Theo Sport Mail, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo (Ro 'béo') vừa mua một số cổ phần từ đội bóng Fort Lauderdale Strikers của Mỹ.

>> Ro béo' ăn mừng vì vợ cũ kết hôn
>> Ro 'béo' thử cảm giác mạnh tại Dubai
>> Rô béo' lại béo như trước

Ronaldo 'béo' làm chủ CLB bóng đá ở Mỹ
Ronaldo sẽ tham gia vào ban lãnh đạo CLB Fort Lauderdale Strikers - Ảnh: AFP

Đội bóng đá Fort Lauderdale Strikers được thành lập vào năm 2006 và chơi ở giải North American Soccer League (giải đấu phía Bắc của Mỹ). Sân nhà của họ là Lockhart và có sức chứa hơn 20.000 chỗ ngồi. Hiện tại, đội Fort Lauderdale Strikers đang thi đấu ở giải hạng 2 của North American Soccer League (NASL).

Được biết, Ronaldo cùng với 3 người bạn Brazil khác là Paulo Cesso, Rafael Bertani và Ricardo Geromel đã cùng nhau hùn hạp mua lại cổ phần đội bóng. Chia sẻ trước báo chí, Ronaldo rất háo hức với lĩnh vực mới sau khi chia tay sân cỏ. Anh rất tin tưởng thành công sẽ đến với Fort Lauderdale Strikers trong tương lai gần.

"Tôi sẽ tham gia vào công tác quản lý và sẽ biến đội bóng Strikers thành một thế lực hùng mạnh của bóng đá thế giới. Môi trường ở Mỹ rất thích hợp để phát triển bóng đá. Đây là điều không thể chối cãi. Vì vậy, tôi tin giải NASL sẽ đóng vai trò quan trọng để phát triển sự bóng đá ở đây”, Ronaldo nói.

Trong khi đó, đối tác quản lý Ricardo Geromel của đội Strikers rất vui mừng khi được cùng chung tay làm việc với Ronaldo. "Đây là một vinh dự lớn lao khi có "một hiện tượng" là đối tác của Fort Lauderdale Strikers. Ronaldo được xem là tiền đạo giỏi nhất và còn là ngôi sao thể thao có tầm ảnh hưởng nhất", ông Ricardo cho biết.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.