Liverpool đón Sturridge, tiễn Joe Cole

03/01/2013 08:03 GMT+7

* Demba Ba sang Chelsea (TNO) Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi chiêu mộ thành công tiền đạo Daniel Sturridge từ Chelsea. Trong khi đó, tiền vệ Joe Cole nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ West Ham khi chán cảnh ngồi dự bị tại Anfield.

* Demba Ba sang Chelsea

(TNO) Liverpool đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khi chiêu mộ thành công tiền đạo Daniel Sturridge từ Chelsea. Trong khi đó, tiền vệ Joe Cole nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ West Ham khi chán cảnh ngồi dự bị tại Anfield.

>> Suarez giúp Liverpool nhấn chìm QPR
>> Liverpool sẽ giữ chân Gerrard dài hạn
>> Liverpool gục ngã trên sân nhà

Liverpool đón Sturridge, tiễn Joe Cole
Sturridge (phải) đã chính thức trở thành cầu thủ của Liverpool - Ảnh: Sport Mail

Theo Sport Mail, vào hôm qua (2.1), Liverpool đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền đạo Daniel Sturridge từ Chelsea. Mức phí chuyển nhượng của chân sút 23 tuổi này vào khoảng 12 triệu bảng.

Phát biểu trên trang web của Liverpool, Sturridge cho biết: "Thật hạnh phúc khi có mặt tại đây. Huấn luyện viên Brendan Rogers nói rằng tương lai của tôi là ở Liverpool và tôi cũng nhận thấy điều đó là chính xác. Tôi sẽ gắn bó với đội bóng này càng lâu càng tốt".

Sự có mặt của Sturridge sẽ giúp cho HLV Rogers có thêm sự lựa chọn trên hàng công, bên cạnh Luis Suarez. Sturridge cũng tỏ ra hào hứng khi được thi đấu với Suarez.

"Thật tuyệt khi có một đồng đội như Suarez. Anh ấy là một cầu thủ rất tài năng và được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ sớm tìm được tiếng nói chung", Sturridge phát biểu.

Sau khi ký hợp đồng, Sturridge đã có mặt trên khán đài chứng kiến đội bóng mới đánh bại Sunderland 3-0 trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay. Nhiều khả năng anh sẽ được ra sân trong trận đấu tại Cúp FA diễn ra cuối tuần này.


Joe Cole (trái) rất ít khi được ra sân thi đấu - Ảnh: AFP

Trong khi đó, một cầu thủ của Liverpool là Joe Cole lại đang chuẩn bị rời sân Anfield. Điểm đến mới của Joe Cole chính là West Ham, đội bóng đã đào tạo anh lúc trước.

"Tôi không biết là mọi việc đã tiến triển đến đâu. Tuy nhiên, tôi biết rằng Liverpool và West Ham đang tiến hành đàm phán", HLV Rogers cho biết.

Bên cạnh West Ham, một đội bóng khác cũng muốn có Joe Cole là Queens Park Rangers. HLV Harry Redknapp chính là người phát hiện tài năng của tiền vệ 31 tuổi khi anh còn là một cậu bé.

Joe Cole từng được xem là một tiền vệ tài năng của Bóng đá Anh. Anh chơi bóng cho Chelsea từ năm 2003 đến 2010. Tuy nhiên, sau khi rời khỏi sân Stamford Bridge thì Joe Cole đã không còn giữ được phong độ.

Demba Ba sang Chelsea

Theo Sport Mail, Chelsea chuẩn bị có bản hợp đồng đầu tiên trong ký chuyển nhượng mùa đông. Đó là tiền đạo Demba Ba của Newcastle. Sport Mail cho biết Chelsea đã đồng ý chi ra 7,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho chân sút người Senegal và Newcastle cũng đã đồng ý để anh này đàm phán với "The Blues"

Trong trận đấu với Everton diễn ra rạng sáng nay (3.1, giờ VN), Ba đã không có mặt. HLV Alan Pardew xác nhận thông tin rằng tiền đạo 27 tuổi chuẩn bị ra đi.

"Mọi việc xem như đã xong, Ba sẽ chuyển sang Chelsea. Trong khoảng thời gian ở đây, anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho Newcastle. Giờ thì chúng tôi chúc cho Ba thành công ở Chelsea", HLV Pardew phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.