Công Vinh: 'Tôi sẽ chơi với 110% phong độ trận gặp Malaysia'

01/12/2014 20:59 GMT+7

* HLV trưởng Philippines: 'Chúng tôi sẽ hạ gục Thái Lan'(TNO) Tuyển thủ Việt Nam Lê Công Vinh cho biết anh sẽ chơi với 110% phong độ nếu được ra sân ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 với Malaysia.

* HLV trưởng Philippines: 'Chúng tôi sẽ hạ gục Thái Lan'

(TNO) Tuyển thủ Việt Nam Lê Công Vinh cho biết anh sẽ chơi với 110% phong độ nếu được ra sân ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2014 với Malaysia.

>> Công Vinh - Át chủ bài của tuyển Việt Nam trận gặp Philippines
>> HLV Miura: 'Tôi không hiểu sao nhiều người lại chỉ trích Công Vinh
>> Công Vinh - Tuổi 19 cay đắng và thủ lĩnh tinh thần
>> Malaysia thay đổi sân đá bán kết AFF Cup 2014 với tuyển Việt Nam
>> Ngày đầu tập lại, tuyển Việt Nam 'đón' 3 ca chấn thương   

 
Công Vinh đã đóng góp cho tuyển Việt Nam 2 bàn thắng tại AFF Cup 2014 - Ảnh: Khả Hòa

Ở vòng bảng AFF Cup 2014, Công Vinh đã ghi 2 bàn vào lưới Indonesia và Lào, giúp Việt Nam giành vị trí nhất bảng A. Tuy vậy, anh không có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng bảng.

Phát biểu trên trang chủ AFF trước thềm trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 7.12, tiền đạo xứ Nghệ cho biết anh sẽ cố gắng đạt phong độ tốt hơn nữa.

"Tôi cảm thấy sung sức ở thời điểm này. Sau khi ghi hai bàn ở vòng bảng, tôi đã lấy lại cảm giác thi đấu ở đấu trường quốc tế cấp đội tuyển quốc gia. Tôi tin mình sẽ chơi tốt hơn nữa. Sẽ rất khó khăn khi phải thi đấu với Malaysia nhưng tôi đang rất mong chờ cuộc đọ sức này".

Dù rất quyết tâm nhưng Công Vinh cũng chưa dám chắc về khả năng được ra sân của mình. Anh nói: "Tôi cũng chưa biết có được ra sân trong trận đấu tới hay không. Tất nhiên, quyết định thuộc về HLV trưởng Toshiya Miura. Nếu được vào sân, tôi sẽ chơi với 110% phong độ".

 
HLV Thomas Dooley tuyên bố đội tuyển Philippines sẽ hạ gục Thái Lan bởi đội bóng này có lối chơi giống với Việt Nam - Ảnh: Reuters 

Cùng phát biểu trên trang chủ AFF, HLV Thomas Dooley cho biết, đội tuyển Philippines sẽ hạ gục Thái Lan bởi đội bóng này có lối chơi giống với Việt Nam, đối thủ họ từng thua 1-3 ở vòng bảng.

 
Thái Lan có lối chơi tương tự Việt Nam và chắc chắn họ rất khó chịu. Tôi biết các học trò của tôi đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thua Việt Nam ở vòng bảng. Những thứ đó sẽ giúp chúng tôi có khát khao và động lực thi đấu tốt hơn trong trận đấu sắp tới
HLV Thomas Dooley
"Thái Lan có lối chơi tương tự Việt Nam và chắc chắn họ rất khó chịu. Tôi biết các học trò của tôi đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thua Việt Nam ở vòng bảng. Những thứ đó sẽ giúp chúng tôi có khát khao và động lực thi đấu tốt hơn trong trận đấu sắp tới.

Chúng tôi chắc chắn sẽ thể hiện những cách đá đa dạng và đạt được phong độ tốt nhất của mình", HLV Thomas Dooley tuyên bố.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Mỹ cũng khẳng định ông và các học trò muốn thay đổi lịch sử đối đầu giữa Philippines và Thái Lan. Trước đây, Philippines luôn là đối thủ "chiếu dưới" của đội bóng xứ Chùa vàng.

"Chúng tôi có hai trận đấu để thực hiện mục tiêu giành chiến thắng. Tôi tin vào các cầu thủ của mình và họ sẽ làm được điều đó.

Chúng tôi đã không giành chiến thắng trước họ trong 14 trận đã qua và toàn đội đang muốn thay đổi điều đó", ông Dooley khẳng định.

Trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 6.12. Còn trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 7.12 tại sân Shah Alam.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.