Công Vinh: 'Tôi xin tặng bàn thắng cho con gái'

01/02/2015 19:03 GMT+7

(TNO) Hạnh phúc sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Becamex Bình Dương chiều 1.2, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết anh dành tặng niềm vui này cho gia đình, đặc biệt với cô con gái nhỏ 2 tuổi của mình.

(TNO) Hạnh phúc sau khi có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Becamex Bình Dương chiều 1.2, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết anh dành tặng niềm vui này cho gia đình, đặc biệt với cô con gái nhỏ 2 tuổi của mình.

>> TRỰC TIẾP vòng 6 V-League: Công Vinh lập công
>> Quả bóng vàng 2014: Giọt nước mắt giá trị của Công Vinh
>> Vận đen của Công Vinh
>> Công Vinh bị 'lưu đày' trên ghế dự bị ở Bình Dương?

 
Công Vinh đã chơi khá hay trong lần đầu tiên được xếp đá chính - Ảnh: Dương Thu

“Bàn thắng này tôi dành tặng cho gia đình của mình. Trước trận đấu, con gái của tôi đã chúc ba may mắn. Thực sự hôm nay tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

Tôi xin cảm ơn bố Hải (HLV Lê Thụy Hải) đã tạo cơ hội cho tôi, ghi nhận những nỗ lực vừa qua của tôi trên sân cỏ. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến khán giả Bình Dương đã lặn lội xuống Cần Thơ ủng hộ cho đội bóng lẫn cá nhân tôi.

Tôi và CLB sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa để đáp ứng yêu cầu, đem lại niềm vui cho người hâm mộ”, tiền đạo Lê Công Vinh chia sẻ sau trận thắng XSKT.Cần Thơ 3-1 ở vòng đấu thứ 6 V-League 2015. 

Trên sân Cần Thơ, Công Vinh lần đầu tiên được HLV Lê Thụy Hải xếp đá chính. Anh đã chơi rất nỗ lực và “mở tài khoản” tại B.Bình Dương bằng cú đành đầu cận thành ở phút 86 nâng tỷ số lên 3-0 cho B.Bình Dương.

Hạnh phúc với bàn thắng, nhưng Công Vinh không đặt nặng chuyện đá chính hay dự bị: “Bản thân tôi cho rằng dù thi đấu chính hay không thì phải chuyên nghiệp, phải làm việc trên sân tập hay sân đấu.

Không thể nói rằng tôi đá hay thì phải được thế này, thế nọ. Đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì phải chấp nhận tất cả. Tôi xác định mình sẽ phải luôn nỗ lực và nghiêm túc trên sân tập, tuân thủ những sắp xếp của HLV vì thành công chung của đội bóng”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.