Tiến Minh dừng bước ở Olympic 2012

31/07/2012 16:27 GMT+7

(TNO) Niềm hy vọng số 1 của cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh (hạng 11 thế giới) đã phải dừng chân ở vòng bảng Olympic 2012, khi để thua trước Kashyap (Ấn Độ) trong trận đấu diễn ra tại London (Anh).

(TNO) Niềm hy vọng số 1 của cầu lông Việt Nam Nguyễn Tiến Minh (hạng 11 thế giới) đã phải dừng chân ở vòng bảng Olympic 2012 khi để thua trước Kashyap (Ấn Độ, hạng 21 thế giới) trong trận đấu diễn ra chiều nay (31.7 - giờ VN) tại London (Anh).

>> Tiến Minh giành chiến thắng đầu tay ở Olympic 2012
>> Tiến Minh gặp lại đối thủ khó chơi Kashyap
>> Tiến Minh ra quân tại Olympic

 
Nguyễn Tiến Minh kết thúc OIympic cuối cùng trong sự nghiệp mà chưa vượt qua được vòng bảng - Ảnh: Reuters

Sau khi thắng chật vật Tan Yuhan (Bỉ, hạng 54 thế giới), Tiến Minh phải vượt qua Kashyap mới đoạt quyền xếp nhất bảng D, vào vòng 2.

Màn thể hiện của Tiến Minh trong trận đấu gặp Kashyap cho thấy anh dù có thứ hạng cao hơn nhưng hoàn toàn lép vế trước đối thủ. Ở ván đầu tiên, Tiến Minh bất ngờ để thua chóng vánh với điểm số 9/21. Những cố gắng ở ván đấu thứ 2 không đủ giúp Tiến Minh lội ngược dòng khi tiếp tục để thua với điểm số 14/21.

Như vậy Tiến Minh dừng chân ở Olympic cuối cùng trong sự nghiệp mà không đạt mục tiêu vượt qua vòng bảng. Đây sẽ là kỷ niệm buồn với tay vợt cầu lông số 1 Việt Nam bởi ở Olympic Bắc Kinh 2008, dù được đánh giá mạnh hơn nhưng Tiến Minh cũng dừng chân ngay từ vòng đầu.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.