Ký hợp đồng mới với Real Madrid, Ronaldo chưa muốn dừng lại

07/11/2016 22:15 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức ký hợp đồng mới với Real Madrid. Theo đó, chân sút người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với sân Bernabeu đến năm 2021.

Buổi lễ ký kết hợp đồng giữa hai bên diễn ra tối 7.11 (giờ Việt Nam). Tham dự sự kiện có Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Trong khi đó, Ronaldo cùng mẹ có mặt trong buổi ký hợp đồng. Anh diện bộ vest lịch lãm, cùng cặp kính rất sành điệu.

Hiệu lực ràng buộc mới có thời hạn tới năm 2021 sẽ cho phép Ronaldo gắn bó với đội bóng tới năm 36 tuổi. Hợp đồng cũ của số 7 người Bồ Đào Nha và đội bóng chỉ còn hiệu lực tới năm 2018. Mức lương của Ronaldo lên tới 365.000 bảng/tuần sau thuế, cao nhất tại Real Madrid.

tin liên quan

Sir Alex tin Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng
Sir Alex Ferguson dành nhiều lời khen cho cậu học trò cũ và tin chắc rằng, không ai có thể vượt qua được Cristiano Ronaldo trong cuộc chiến tranh danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.
Chia sẻ với các phóng viên, Ronaldo khẳng định đây chưa phải hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp. Anh nói: "Tôi muốn thi đấu đến năm 41 tuổi. Điều tôi muốn là tiếp tục thi đấu. Tôi vẫn có thể chơi bóng thêm 10 năm nữa".

Ronaldo năm nay 31 tuổi, anh đã ghi 371 bàn cho Real Madrid từ khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào năm 2009. Trước đó, anh khoác áo Sporting Lisbon và Manchester United (M.U).
Ronaldo lịch lãm trong lễ ký hợp đồng mới AFP
Cũng trong buổi lễ ký hợp đồng mới, Ronaldo tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. "Tôi đã nói rất nhiều lần rằng Real là CLB trong tim tôi, một phần cuộc sống và giữ vai trò đặc biệt trong tôi. Bản thân muốn tiếp tục viết tiếp lịch sử ở CLB", Ronaldo cho biết.

Theo BBC, Chủ tịch Perez rất hài lòng khi Ronaldo cam kết gắn bó với đội bóng. Ông đã gọi cầu thủ này là huyền thoại sống và bày tỏ mong muốn hai bên sẽ tiếp tục hợp tác nhiều năm nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.