'Real Madrid trả giá vì thiếu kiên nhẫn'

06/05/2015 08:25 GMT+7

(TNO) HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thừa nhận rằng đội bóng của ông đã chơi không tốt trong trận thua 1-2 trước Juventus ở lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (6.5, giờ VN).

(TNO) HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid thừa nhận rằng đội bóng của ông đã chơi không tốt trong trận thua 1-2 trước Juventus ở lượt đi vòng bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (6.5, giờ VN).
Real Madrid (áo đen) trắng tay trong chuyến làm khách đến Turin - Ảnh: AFP
Trong trận đấu vừa qua, Juventus đã chơi một trận ngang cơ với đội đương kim vô địch Champions League. "Bà đầm già" thành Turin mở tỷ số trước nhờ công của Alvaro Morata ngay ở phút thứ 7. 
Sau đó Real Madrid gỡ hòa nhờ công của Cristiano Ronaldo ở phút 27. Tiếp đó, ở phút 41, James Rodriguez có pha đánh đầu đưa bóng trúng xà ngang khung thành Juventus.
Tevez mang về chiến thắng cho Juve - Ảnh: AFP
Dù vậy, ở phút 56, Carlos Tevez đã tỏa sáng khi bứt tốc độ xâm nhập vùng cấm địa, buộc Daniel Carvajal phải phạm lỗi. Đích thân tiền đạo người Argentina thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m, mang về chiến thắng cho đội bóng thành Turin.
HLV Ancelotti nhận thất bại trong chuyền hồi hương - Ảnh: Reuters
Nhận xét về trận đấu trên kênh TVE, HLV Ancelotti cho biết: "Chúng tôi đã thiếu kiên nhẫn khi đối đầu với một đội bóng giàu kinh nghiệm như Juventus. Họ khởi đầu trận đấu tốt hơn và chúng tôi đã bị thủng lưới khi không giữ tốt cự ly đội hình. 
Sau đó, chúng tôi đã chơi tốt. Đáng lý ra chúng tôi đã có thể dẫn 2-1 thay vì bị thủng lưới. Bởi khi đó, chúng tôi nắm quyền kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, chúng tôi đã không có được những pha dứt điểm chuẩn xác và trả giá trong một tình huống phản công nhanh của đối phương".
Ramos (phải) không hoàn thành nhiệm vụ khi chơi ở vị trí tiền vệ - Ảnh: AFP
Ở trận này, HLV Ancelotti đã tung ra sân đội hình 4-4-2 với Gareth Bale và Ronaldo chơi trên hàng công. Trong khi đó, trung vệ Sergio Ramos được đẩy lên khu vực giữa sân thực hiện nhiệm vụ thu hồi bóng. Tuy nhiên, Bale và Ramos đã thi đấu mờ nhạt khiến cho những tính toán của HLV Ancelotti bị phá sản.
"Không chỉ có Ramos thi đấu không đạt yêu cầu. Cả hệ thống phòng ngự của Real Madrid cũng thi đấu không tốt. Khung thành của chúng tôi luôn ở vào tình trạng nguy hiểm mỗi khi Juventus thực hiện các pha phản công", HLV Ancelotti nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.