Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

25/12/2004 22:35 GMT+7

Hôm qua 25/12, tại Trường THPT Hai Bà Trưng - TP Huế, nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân đã trao 45 suất học bổng Rotary Charbonnièrres Lê Văn Phúc cho 45 học sinh thuộc 7 trường THPT tại Thừa Thiên - Huế (trong đó, học bổng dành cho học sinh Quốc Học và Hai Bà Trưng mỗi suất 1 triệu đồng; học sinh các trường khác mỗi suất 700.000 đồng và tổng số tiền học bổng được trao dịp này là 36.300.000 đồng).

Đây là quỹ học bổng dành cho các học sinh nghèo hiếu học ở các trường THPT tại Thừa Thiên -Huế, do Tổ chức Rotary Lyon Charbonnièrres và kỹ sư Lê Văn Phúc tại Pháp vận động tài trợ, thành lập từ năm 1996 và được trao hằng năm.

N.T.N

Khám bệnh cho người nghèo và trao nhà tình thương

Sáng hôm qua 25/12, nhóm thầy thuốc Đông y thuộc phòng thuốc tịnh xá Bửu Sơn, xã Ngọc Định, huyện Định Quán (Đồng Nai) đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 120 người nghèo ngụ tại Đồng Nai. Tổng kinh phí gần 6 triệu đồng do sự tài trợ của các mạnh thường quân.

* Trước đó ngày 24/12, huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tổ chức lễ bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hai trường hợp nghèo gồm bà Nguyễn Thị Sáu (ngụ tại xã Phước Thái) và bà Nguyễn Thị Sấm tại xã Long Đức, thuộc huyện Long Thành. Trị giá mỗi căn nhà 7 triệu đồng do sự ủng hộ của gia đình bà Đoàn Thị Tuyết, là vợ và mẹ liệt sĩ, hiện ngụ tại địa phương.

Trung Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.