Tặng áo phao cho học sinh vùng biển

21/01/2013 03:30 GMT+7

Ngày 18.1, đoàn công tác xã hội Công ty truyền thông Riverorchid PR phối hợp với Báo Thanh Niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình tặng 300 áo phao cứu sinh cho trẻ em vùng biển H.Núi Thành. Đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 50 áo phao cho các học sinh tại Trường tiểu học Ngô Mây (xã Tam Tiến). Số áo phao còn lại, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam sẽ phối hợp với các xã vùng biển trao tặng cho các em.

Ngày 18.1, đoàn công tác xã hội Công ty truyền thông Riverorchid PR phối hợp với Báo Thanh Niên, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình tặng 300 áo phao cứu sinh cho trẻ em vùng biển H.Núi Thành. Đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao tặng 50 áo phao cho các học sinh tại Trường tiểu học Ngô Mây (xã Tam Tiến). Số áo phao còn lại, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam sẽ phối hợp với các xã vùng biển trao tặng cho các em.

Tặng áo phao cho học sinh vùng biển
Đại diện Công ty truyền thông Riverorchid PR trao tặng áo phao cho các học sinh

Bà Nguyễn Thị Kim Thoa, Giám đốc điều hành Công ty truyền thông Riverorchid PR, cho biết: “Trẻ em vùng sông nước, vùng biển đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong mùa mưa lũ. Chúng tôi mong rằng, việc trang bị áo phao cho các em vùng ven biển H.Núi Thành sẽ phần nào giúp các em tránh khỏi nguy hiểm khi đến trường trong mùa mưa”.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Tặng áo phao cho dân vùng lũ
>> Tặng phao cứu sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.