LG G3 tiếp tục rò rỉ hình ảnh trước giờ 'G'

26/05/2014 10:00 GMT+7

(TNO) Trang underkg.co.kr vừa cho đăng tải loạt ảnh chụp mẫu điện thoại LG G3 được trưng bày trong một cửa hàng tại Hàn Quốc.

(TNO) Trang underkg.co.kr vừa cho đăng tải loạt ảnh chụp mẫu điện thoại LG G3 được trưng bày trong một cửa hàng tại Hàn Quốc.

LG G3 tiếp tục rò rỉ hình ảnh trước giờ G
Điện thoại LG G3 trong một cửa hàng tại Hàn Quốc - Ảnh chụp màn hình

Theo GSMArena, những hình ảnh này một lần nữa xác nhận mẫu điện thoại cao cấp mà LG sắp công bố trong vòng chưa đầy 48 giờ nữa sẽ có khung viền “siêu mỏng” và sở hữu các nút nhấn ở mặt lưng máy được thiết kế lại so với người tiền nhiệm LG G2.

Bên cạnh đó, loạt hình ảnh rò rỉ mới nhất này cũng đã chỉ rõ vị trí của cổng USB và ngõ cắm tai nghe 3,5 mm.

Như Thanh Niên Online từng thông tin, gần như chắc chắn LG sẽ chính thức công bố chiếc LG G3 vào ngày 27.5 trong khuôn khổ 1 sự kiện được đồng loạt tổ chức tại San Francisco, New York, London, Seoul, Singapore và Istanbul.

Được biết, thông tin từ trang chủ LG tại Anh cho thấy G3 sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch đạt độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel (chuẩn 2K), bộ vi xử lý lõi tứ mới của Qualcomm đạt tốc dộ 2,46 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera trước 13 MP, hỗ trợ chuẩn kết nối LTE 4G, Bluetooth 4.0,...

Một điều khá đặc biệt là mẫu máy này sẽ sử dụng thỏi pin có dung lượng 3.000 mAh (có thể tháo rời) và hỗ trợ khe cắm mở rộng microSD có thể nâng lên tới 2 TB.

An Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.