Kẻ giết người vì "không cho nhậu" lãnh án chung thân

25/05/2012 15:34 GMT+7

(TNO) Bị chủ nhà trọ yêu cầu ngừng cuộc nhậu, đám thanh niên cãi lại và một người trong nhóm đã dùng dao đâm chết chủ nhà.

>> Vào tù vì giết chủ phòng trọ

Sáng nay 25.5, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm tù chung thân đối với Trần Huỳnh Vũ (22 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) về tội “giết người” và 1 năm 6 tháng tù đối với Nguyễn Văn Hoàng (23 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) về tội “che giấu tội phạm”.

Y án chung thân với kẻ giết chủ nhà trọ 
Các bị cáo Hoàng và Vũ tại phiên tòa - Ảnh: Cao Minh Trực

Nguyễn Văn Hoàng cùng vợ thuê nhà trọ của anh Phạm Thế Ngọc tại phường Bình Trưng Đông, quận 2. Tối 11.2.2011, Hoàng cùng một số người bạn, trong đó có Vũ, tổ chức ăn nhậu. Do đêm khuya, nhóm Hoàng nhậu nhẹt ồn ào gây ảnh hưởng đến những người xung quanh nên anh Ngọc yêu cầu Hoàng cùng nhóm bạn giải tán.

Sẵn có hơi men trong người, nhóm Hoàng không đồng ý nên hai bên xảy ra cự cãi. Bất bình trước thái độ của những thanh niên này, anh Ngọc nói “ở được thì ở, không được thì dọn đi chỗ khác”.

Hoàng dùng tay đẩy anh Ngọc vào tường. Lúc này, Vũ quay vào phòng trọ lấy dao và đâm vào ngực làm anh Ngọc tử vong. Hoàng vứt con dao vào bụi chuối sau hàng rào phi tang.

Sau đó, công an đã tạm giữ Hoàng để điều tra.

Đến sáng 12.2.2011, Vũ bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà người thân tại quận 10.

Lê Nga - Cao Minh Trực

>> Đâm chết người vì bị ngăn cản đi cướp
>> Giết người, một học sinh lãnh án 7 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.