Nền tảng Mango sẽ xuất hiện trong 2 tuần nữa

23/09/2011 00:06 GMT+7

(TNO) Đại diện của Microsoft vừa đưa ra thông báo, phiên bản Mango - tức bản Windows Phone 7.5 sẽ chính thức xuất hiện trong vòng 2 tuần tới.

Theo Digital Trends, hiện tại người dùng có thể có thể sử dụng tính năng "Where's My Phone Update?" trên trang chủ của Microsoft để kiểm tra xem điện thoại của mình có thể nâng cấp lên phiên bản này hay không.

Eric Hautala - Giám đốc kỹ thuật của Microsoft - cho biết: Trong nhiều tháng qua đã có rất nhiều đối tác của chúng tôi chờ đợi phiên bản này, và chúng tôi tin rằng đây sẽ là nền tảng tốt nhất cho chiếc điện thoại thông minh.

Song song đó, Microsoft còn đưa ra khuyến cáo rằng người dùng chỉ nên tải bản cập nhật trên trang chính thức của hãng, việc tự do sao chép hoặc tải bản cập nhật tại các địa chỉ không rõ ràng có thể làm cho điện thoại của người dùng bị hư hỏng.

Các chuyên gia phân tích cho rằng, việc Microsoft đưa ra bản Mango sẽ giúp cho hãng tạo được thêm lòng tin với người dùng trước khi phiên bản Windows Phone 8 xuất hiện. Đồng thời tạo được thêm sự cạnh tranh với hai nền tảng hiện đang rất phổ biến là iOS (Apple) và Android (Google).

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.