Thăng hoa võ học cùng "Thiên Long Bát Bộ"

06/12/2009 20:43 GMT+7

(TNO) Trong tất cả các game online, mỗi chiêu thức đều thể hiện những nét đẹp riêng và tinh hoa của từng môn phái qua các hiệu ứng đồ họa tinh xảo. Chính vì vậy, FPT Online phối hợp cùng Intel Việt Nam tổ chức cuộc thi “Tuyệt kỹ Kungfu” trong Thiên Long Bát Bộ nhằm lưu lại những hình ảnh tuyệt kỹ, những nét đẹp độc đáo trong các chiêu thức võ học của Cửu Đại Môn Phái.

Để có tác phẩm độc đáo nhất, người dự thi phải vận dụng tất cả các kỹ năng để video clip của mình mang tính sáng tạo cao. Trong cuộc thi này, mỗi thí sinh có thể gửi tối đa 9 video clip và mỗi clip chỉ được trình diễn tuyệt kỹ của một môn phái nhất định.

Vòng sơ khảo sẽ bắt đầu vào ngày 11.12, BTC sẽ dựa vào bình chọn trực tuyến của người xem trên trang chủ Thiên Long Bát Bộ (http://tl.gate.vn/) để chọn ra 27 video clip có sổ điểm cao nhất vào vòng chung khảo. Các video clip vượt qua vòng sơ khảo đều nhận được giải thưởng trị giá một triệu đồng bên cạnh các giải nhất, nhì, ba.

Việc bình chọn trong vòng chung khảo sẽ bắt đầu từ ngày 19.12 đến 21.12 dựa vào số phiếu bình chọn trực tuyến và nội dung dàn dựng của các video clip. Giải thưởng đặc biệt cho vòng chung khảo gồm: 3 Viên Bảo Thạch (Hoàng, Lam, Lục) trị giá 108.000 Kim Nguyên Bảo và 1 Laptop Dell mini 12. Ngoài ra, cuộc thi còn có các giải thưởng khác như: video clip có ý tưởng sáng tạo nhất, video clip có quy mô hoành tráng nhất…

* Được biết vào ngày 2.12 vừa qua, phiên bản mới Tái Chiến Giang Hồ đã ra mắt game thủ Thiên Long Bát Bộ. "Đây vừa là một bước đệm cho việc cập nhật phiên bản Truyền Thuyết Ảnh Tử vào tháng 1.2010 vừa là món quà cuối năm đầy ý nghĩa dành cho người chơi” - theo chia sẻ của ông Lê Phương Đông, Giám đốc sản phẩm Thiên Long Bát Bộ.

T.Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.