Ca sĩ Bảo Yến: “Tôi vẫn ở Việt Nam”

22/04/2009 13:20 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Bảo Yến sẽ chính thức tái ngộ với khán giả TP.HCM trong ba đêm 24, 25 và 26.4 tại phòng trà Văn Nghệ, với khách mời là ca sĩ Khải Ca - con trai chị. Trước buổi biểu diễn, chị đã có dịp trò chuyện cùng Thanh Niên Online:

* Vì sao Bảo Yến làm mini show này?

- Tôi không mặn mà lắm với liveshow. Nếu muốn, tôi đã làm từ 10 năm trước. Nhưng vì lời mời tha thiết của chủ phòng trà Văn Nghệ và hơn nữa, tôi cũng muốn tái ngộ khán giả sau một thời gian vắng bóng, để khán giả biết là tôi vẫn ở Việt Nam, chứ không qua Mỹ sống như tin đồn.

* Chị có thể giới thiệu một chút về chương trình?

- Tôi sẽ trình bày khoảng 10 ca khúc của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Từ Công Phụng, Quốc Dũng và Kim Tuấn. Nhưng tiếc là đợt này em trai tôi, Kim Tuấn đang ở Mỹ. Thiếu Kim Tuấn là thiếu đi sự đa dạng của chương trình vì em tôi phụ tôi nhiều lắm: vừa có thể hát solo, vừa có thể hát bè, đệm đàn… Không có Kim Tuấn, tôi không hát rock được. 

* Ca hát với chị như vậy đã đủ chưa? Cảm giác qua thời hoàng kim với chị như thế nào?

- Tôi thấy đã quá đủ! Tôi là người không thích đánh bóng tên tuổi và luôn tin vào số mệnh. Tự tôi làm liveshow thì tôi không làm, nhưng ai yêu mến tôi muốn tổ chức cho tôi thì tôi nhận lời. Tôi cũng không nuối tiếc quá khứ. Nếu cho tôi quay lại thời xưa thì tôi mệt nhọc lắm. Thời hoàng kim bây giờ so với thời hoàng kim của tôi (từ năm 1986 - 1996) không bằng đâu. Hồi đó người ta yêu mình là yêu rất lâu dài, còn bây giờ yêu đó rồi quên ngay.

* Chị có thể chia sẻ về cuộc sống của chị thời gian qua?

- Cuộc sống của tôi bình lặng từ 15 năm nay. Năm trước tôi có sang Mỹ hát 10 tháng, rồi tôi về lại Việt Nam, thi thoảng thu băng đĩa, bình thường thì chăm sóc hai đứa con, may vá quần áo, tự tay giặt giũ, ủi đồ cho chồng con. Tôi bây giờ hạnh phúc hơn xưa vì đã không còn phải bươn chải, khổ sở nữa.

* Chị từng kể về những "rung động ngoài chồng”. Chị không ngại dư luận sẽ đánh giá?

- Quốc Dũng là mối tình lớn nhất của tôi, nên tôi đã đau nhiều, khổ nhiều… Tôi nghĩ dư luận sẽ hiểu khi tôi đã cố gắng hết sức...

* Cảm ơn chị vì cuộc trò chuyện này!

Duy Thủy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.