"Tháng hội chợ việc làm online"

12/05/2006 21:34 GMT+7

Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động và nhu cầu tìm việc ngày một tăng của bạn đọc, JobVN - một trong những trang việc làm trực tuyến có lượng truy cập đông nhất Việt Nam hiện nay - sẽ tổ chức chương trình “Tháng hội chợ việc làm online” từ ngày 15/5 đến 15/6.

Các ứng viên và các công ty, tổ chức, nếu có nhu cầu tham gia xin mời xem chi tiết thông tin và đăng ký hồ sơ tại địa chỉ www.JobVN.com. Với “Tháng hội chợ việc làm online” lần này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo những công ty đang có nhu cầu tuyển lao động. Dự kiến sẽ có hơn 100 nhà tuyển dụng đăng ký tham gia cùng hàng ngàn ứng viên tham dự.

JobVN là cổng thông tin về lao động việc làm và là nơi đăng tải các thông tin tuyển dụng, tìm việc. JobVN là mạng việc làm đầu tiên ở Việt Nam kết hợp những bài báo chất lượng về thị trường lao động với những công cụ tiện lợi phục vụ tìm kiếm việc làm, tìm kiếm nhân sự. Không chỉ là nơi cung cấp thông tin phong phú và chi tiết, JobVN có đội ngũ quản trị và giúp đỡ chuyên nghiệp, sẵn sàng trả lời tận tình những câu hỏi của người sử dụng.

Trong hơn 1 năm qua JobVN đã thực sự trở thành một cầu nối việc làm hữu ích, đóng góp một phần không nhỏ cho thị trường lao động Việt Nam. Gần 1 triệu lượt người đã ghé thăm JobVN và trên 14.500 tin tuyển dụng đã được đăng tải. Năm 2005 JobVN được Hội tin học Việt Nam bình chọn là 1 trong 4 trang thông tin điện tử xuất sắc toàn quốc và đạt Cúp Công nghệ Thông tin - Truyền thông Việt Nam.

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.