“Nàng Juliet” Claire Danes mang bầu

05/07/2012 20:00 GMT+7

(TNO) Đại diện của nữ diễn viên Claire Danes vừa báo tin vui, “Nàng Juliet” đang mang đứa con đầu lòng với nam diễn viên Hugh Dancy sau gần ba năm kết hôn.

Theo Reuters, thông tin trên xuất hiện đầu tiên trên tạp chí People hôm 4.7 (giờ địa phương).

Jodi Gottlieb, đại diện của Claire Danes đã chính thức xác nhận rằng nữ diễn viên này đang mang đứa con đầu lòng với Hugh Dancy.

Claire Danes mang bầu
Claire Danes - Ảnh: Reuters

Claire Danes và Hugh Dancy khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Cặp đôi này quen nhau từ năm 2007 khi họ cùng đóng trong bộ phim Evening

Vào năm 2009, họ đã bí mật kết hôn tại Pháp. Chỉ đến khi một khách mời tham dự lễ cưới tiết lộ với tờ People thì sự việc mới được công chúng biết đến.

Claire Danes là ngôi sao từng giành giải Quả Cầu Vàng và được đề cử giải Emmy cho vai diễn trong phim My So Called Life.

Cô còn nổi tiếng với vai nàng Juliet trong bộ phim Romeo và Juliet năm 1996 của đạo diễn Baz Luhrman, đóng cặp với nam tài tử Leonardo DiCaprio.

Cặp đôi này ăn ý với nhau đến nỗi khi Kate Winslet được mời vào vai Rose trong Titanic, một số khán giả đã phản đối vì họ muốn người đóng cặp với Leonardo DiCaprio phải là Claire Danes.

Trước khi đến với nam diễn viên Hugh Dancy, Claire Danes từng trải qua nhiều mối tình với Ben Lee, Andrew Dorff, Matt Damon và Billy Crudup.

Sắp tới, cô sẽ xuất hiện với vai chính trong loạt phim Hannibal của đài NBC, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Red Dragon của Thomas Harris.

Ngát Ngọc

>> Người Anh thắng lớn tại giải Emmy quốc tế
>> Jane Lynch làm MC lễ trao giải Emmy 2011
>> The pacific" và "Mad men" thắng giải Emmy 2010
>> Trên thảm đỏ Emmy 2010
>> Sao" hội tụ tại Emmy Awards 2010
>> Kate Winslet chê Leonardo DiCaprio béo
>> Titanic từng nhấn chìm Leonardo Di Caprio

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.