Khai trương trung tâm trải nghiệm giải pháp doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

27/11/2017 16:35 GMT+7

Samsung vừa đưa vào hoạt động Trung tâm trải nghiệm giải pháp doanh nghiệp (EBC) và Trung tâm Nghiên cứu phát triển (SHRD) tọa lạc tại Khu công nghệ cao, quận 9, TP.HCM. Đây được xem là trung tâm trải nghiệm giải pháp doanh nghiệp Samsung lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Với tổng diện tích hơn 500m2, EBC bao gồm 11 khu vực đều được trang bị các thiết bị hiện đại, mang đến các giải pháp thông minh và những lợi ích mà các doanh nghiệp đang quan tâm như: giao thông vận tải, giải trí điện tử, thời trang, nhà hàng - khách sạn thông minh, giáo dục thông minh...
Trong khi đó Trung tâm nghiên cứu phát triển SHRC bao gồm các phòng lab liền kề khu vực sản xuất nhằm hỗ trợ tối đa và kịp thời các vấn đề liên quan đến kỹ thuật và chất lượng. Hiện số lượng nhân sự thuộc hai trung tâm này gần 400 người. Trong đó, khoảng 3-5% nhân sự thuộc đội ngũ nghiên cứu phát triển cao cấp đến từ các trung tâm khác của Samsung trên thế giới để hỗ trợ công tác quản lý, hướng dẫn các dự án nghiên cứu phát triển tại Việt Nam trong giai đoạn đầu.
Nhà máy Samsung tại Khu công nghệ cao TP.HCM được cấp phép từ tháng 9.2014 và hiện có vốn đầu tư 2 tỉ USD. Nhà máy chuyên sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, gia công tiếp thị - kinh doanh, xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện tử gia dụng các loại gồm tivi, màn hình, máy in, thiết bị y tế và các loại sản phẩm gia dụng khác như: tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt... với thời gian hoạt động 50 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.