Đông y đặc trị bệnh ngoài da

05/06/2017 08:00 GMT+7

Phòng chẩn trị y học cổ truyền 210 Lê Lai, quận 1, TP.HCM được biết đến với phương thuốc chữa bệnh ngoài da đặc trị, tiện lợi và hiệu quả.

Với nhiều nguyên nhân phát sinh và tâm lý chủ quan với bệnh ngoài da; từ bệnh nhẹ nếu để lâu dần thành bệnh mãn tính như: chàm á sừng, vảy nến, bạch biến, nấm tổ đỉa, viêm da cơ địa, dị ứng, mề đay, nấm móng, lang ben, nấm toàn thân, các bệnh nám da, sạm da…

Chữa bệnh chàm bằng đông y

Chàm là bệnh ngoài da rất phổ biến đặc biệt ở các vùng khí hậu nhiệt đới nắng nóng như nước ta.

Đây là căn bệnh ngoài da do nhiều tác nhân nhưng chủ yếu do cơ địa. Triệu chứng của bệnh là những mụn nước nổi trên nền hồng ban, giới hạn không rõ thường kèm theo ngứa. Bệnh xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, thường ở mặt dưới của tứ chi, mặt lưng bàn tay, bàn chân và đối xứng hai bên.

Khi có dấu hiệu mắc bệnh chàm, bệnh nhân tránh gãi hay chà xát. Trong chế độ ăn, không nên dùng những thứ dễ kích ứng da như: thịt bò, gà, tôm, cua, cá biển…

Phòng chẩn trị y học cổ truyền 210 Lê Lai, quận 1, TP.HCM là nơi khám bệnh tư vấn miễn phí cho các bệnh ngoài da khó và mãn tính, đặc biệt với bệnh chàm rất đặc hiệu, tốt cho sức khỏe, khi khỏi bệnh không để lại vết sẹo hoặc vết thâm trên da.

Thương hiệu uy tín - bí quyết gia truyền

Để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất với nguồn đông dược chọn lọc, Phòng chẩn trị y học cổ truyền 210 Lê Lai, quận 1, TP.HCM, dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công thức gia truyền. Chữa các bệnh ngoài da, làm cho làn da láng đẹp, mịn màng tươi trẻ. Ngoài việc khỏi bệnh còn giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, mát gan.

Liên hệ: Phòng chẩn trị y học cổ truyền
Địa chỉ: 210 Lê Lai, quận 1, TP.HCM.

Điện thoại: (08) 39252818.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.